Ngày 12/07/2024, Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee – Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp, đánh dấu hành trình 24 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường. Trường Dương tự hào mang đến những trải nghiệm tinh tế và hiệu quả cho người tiêu dùng.

24 năm – Trường Dương vững bước

Trường Dương chính thức thành lập vào năm 2000. Ban đầu, công ty chỉ là một cơ sở sản xuất khiêm tốn với nhân sự vỏn vẹn 20 người.

Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, Trường Dương đã không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp uy tín, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng chất lượng cao. Với triết lý “TÍN – NHÂN – TÂM”, Trường Dương luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Năm 2020, khi đại dịch COVID-19 đang lan rộng, Trường Dương nhanh chóng đầu tư và hoàn thiện hệ thống nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 9001 cùng hệ thống tiệt trùng bằng khí EO để mở rộng hoạt động vào lĩnh vực sản xuất và phân phối vật tư y tế tiêu hao. Các sản phẩm chất lượng cao được phân phối rộng khắp các bệnh viện tuyến trung ương và xuất khẩu thành công qua thị trường Anh và Philippines.

Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee nhân dịp 24 năm thành lập Truong Duong ky niem 24 nam ra mat Simee 1

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc nắm bắt và ứng dụng Công nghệ ION Nhật Bản, Trường Dương tận dụng cơ chế khử khuẩn – khử trùng – làm sạch, tạo ra dòng sản phẩm Nước I-ON CARE và Hóa mỹ phẩm REVY giúp loại bỏ vi khuẩn, vi-rút, các tác nhân gây hại, tạo không gian sống an toàn, lành mạnh và tươi mới.

Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee nhân dịp 24 năm thành lập Truong Duong ky niem 24 nam ra mat Simee 2
Ông Nguyễn Hữu Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương phát biểu về mục tiêu và định hướng kinh doanh trong thời gian tới

Nhận được tín hiệu tích cực từ thị trường, Trường Dương cùng công ty Dược phẩm Tâm Phúc Minh thực hiện dự án “Trồng dược liệu dưới tán rừng”, trong đó nổi bật nhất là dự án là di thực trà hoa vàng Camellia Flava – một loại dược liệu quý của Việt Nam và các loại dược liệu khác như đinh lăng, xạ đen, chè dây… tại Gia Lai với quy mô đất trồng lên đến 14 hecta.

Bên cạnh đó, Trường Dương cũng hợp tác với nhóm Khoa Dược, Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, tiến hành nghiên cứu về Trà Hoa Vàng và thành công tổ chức hội thảo khoa học vào tháng 01/2024 với sự chủ trì của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay – Chủ tịch Liên chi hội Đông tây y kết hợp báo cáo về các hoạt chất và lợi ích vượt trội của của Trà Hoa Vàng Gia Lai đối với sức khỏe. Năm 2023, trà hoa vàng KINKA nhận OCOP 4 sao của tỉnh Gia Lai – là sản phẩm tiêu biểu của địa phương.

Đây được xem là nước đi táo bạo của Trường Dương khi quyết định “tay ngang” theo đuổi mô hình xen canh cây rừng, dược liệu và cà phê, với tham vọng đưa Gia Lai trở thành vùng trồng trà hoa vàng lớn nhất cả nước. Tháng 4 năm 2024, thương hiệu KINKA vinh dự được nhận giải thưởng uy tín “Top 10 – Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”

Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee nhân dịp 24 năm thành lập kinka top 10 thuong hieu manh

Hành trình 24 năm vững bền của Trường Dương đã mang đến đa dạng dòng sản phẩm được các cơ sở y tế tin dùng như bộ khăn phẫu thuật, bộ phẫu thuật, khẩu trang tiệt trùng. Đặc biệt là những sản phẩm nổi bật tạo dấu ấn ở ngành hàng tiêu dùng như nước giặt xả, nước rửa chén, nước lau sàn, nước ion rửa rau củ, trà thảo mộc và cafe, … đã mang đến trải nghiệm tích cực với sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội.

Thương hiệu chăm sóc & làm đẹp SiMee – Một hành trình mới

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Trường Dương tự hào giới thiệu thương hiệu SiMee – Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp, được nghiên cứu và phát triển dựa trên những tinh túy thảo mộc quý giá và công nghệ hiện đại. SiMee mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế, giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên một cách an toàn và hiệu quả.

Dịp này, những sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm dầu gội đầu được chiết xuất từ tinh túy thảo mộc đặc trưng trên mảnh đất hình chữ S và sữa tắm hương nước hoa từ Pháp thanh tao, nhẹ nhàng, với các tầng hương độc đáo hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo tín đồ yêu thích vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên.

Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee nhân dịp 24 năm thành lập Truong Duong ky niem 24 nam ra mat Simee 3
Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương đại diện ra mắt thương hiệu làm đẹp SiMee và các dòng sản phẩm dầu gội thảo dược, sữa tắm nước hoa mới.

Hiện bộ sưu tập SiMee bao gồm:

– Dầu gội thảo dược SiMee Bóng khỏe, dành cho tóc thường: kết hợp chiết xuất từ 7 loại thảo dược cùng vitamin B5 và dầu ôliu giúp dưỡng tóc chắc khỏe, hương thảo mộc mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

– Dầu gội thảo dược Bồng bềnh, dành cho tóc dầu: bổ sung tinh dầu khuynh diệp, cân bằng lượng dầu trên tóc, không bết dính, hương gừng ấm dịu, thư giãn.

– Dầu gội thảo dược Óng mượt, dành cho tóc khô xơ: tăng cường vitamin B5 và dầu ôliu, giúp cải thiện tình trạng tóc hư tổn, phù hợp cho tóc sau nhuộm hoặc sau khi xử lý với hóa chất, nhiệt độ cao, kết hợp với hương bưởi thanh mát.

– Sữa tắm nước hoa SiMee Hoa trà: Hương thơm thanh khiết và ngọt ngào của hoa linh lan hòa quyện cùng trái cây tươi mát, mang đến cảm giác tươi trẻ, đầy sức sống.

– Sữa tắm nước hoa SiMee Linh lan: Hương thơm dịu dàng, tinh tế của hoa trà kết hợp cùng hương xanh tươi mát, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Trường Dương ra mắt thương hiệu SiMee nhân dịp 24 năm thành lập Truong Duong ky niem 24 nam ra mat Simee 8
Bộ sưu tập SiMee – Dầu gội thảo dược và Sữa tắm nước hoa Pháp mới ra mắt

SiMee mong muốn cùng bạn khám phá và lan tỏa câu chuyện đầy màu sắc, hương thơm, nơi mái tóc và làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng với những sản phẩm an lành, tinh tế.

Công ty cam kết sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu kết hợp cùng công nghệ tiên tiến và ưu tiên phát triển các sản phẩm an toàn và hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Trường Dương kỳ vọng những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu SiMee sẽ thực sự mang đến sự tự tin và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

SiMee được sản xuất tại nhà máy đạt ISO 9001 của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương

Chương trình khuyến mãi đặc biệt

Nhân dịp ra mắt thương hiệu SiMee, Trường Dương triển khai chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 áp dụng cho tất cả các sản phẩm từ ngày 17 đến 19/07/2024.

Mua ngay tại đây: SiMee

SiMee – Vẻ đẹp tự nhiên, trải nghiệm tinh tế

Hãy cùng SiMee khám phá và lan tỏa câu chuyện đầy màu sắc, hương thơm, nơi mái tóc và làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng với những sản phẩm an lành, tinh tế.

Địa chỉ: số 160 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM

Email: info@truongduonggroup.com

Website: https://truongduonggroup.com/

Hotline: 0911 693 189 – 1900 636 289

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *