Để có được làn da rạng rỡ và khỏe mạnh đòi hỏi nhiều điều hơn là chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước. Rửa mặt là một bước cơ bản trong quy trình chăm sóc da. Trong bài viết này, hãy cùng Trường Dương tìm hiểu các bí quyết để có làn da đẹp không tì vết, từ làm sạch đến dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong, dưới đây là 8 mẹo chăm sóc da giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn.

1. Làm sạch da:

Làm sạch da đúng cách là bước đầu tiên của bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Trái với suy nghĩ của nhiều người, rửa mặt thôi là chưa đủ; bạn cần tẩy trang và làm sạch da thật kỹ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. 

08 bí quyết để có làn da đẹp không tì vết bi quyet so huu lan da dep khong ti vet 2

Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, lớp make-up hay kem chống nắng từ sâu bên trong lỗ chân lông. Tùy theo tình trạng da mà bạn có thể tham khảo loại nước tẩy trang hay dầu tẩy trang cho phù hợp.

Bên cạnh đó, hãy tìm những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH phù hợp với da của bạn để tránh làm mất đi độ ẩm và lớp dầu tự nhiên hoặc có khả năng gây kích ứng. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng nên sử dụng sữa rửa mặt có độ pH khoảng 5.5 – 6.5 để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất mà không làm mất đi lớp màng bảo vệ da.

 2. Sử dụng nước ấm:

Khi rửa mặt, nên dùng nước ấm thay vì nước quá nóng hoặc nước lạnh. Nước nóng có thể khiến lỗ chân lông nở ra, khiến chúng dễ bị bụi bẩn và mảnh vụn bám vào, trong khi nước lạnh có thể gây kích ứng và mẩn đỏ.

 3. Tẩy tế bào chết thường xuyên:

Tẩy tế bào chết là giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp làn da của bạn trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Nên đều đặn tẩy tế bào chết 2-3 lần một tuần bằng cách sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hoặc tẩy tế bào chết hóa học phù hợp với loại da của bạn.

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp tế bào sừng cũ, giúp da bạn hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, nếu không các loại serum hay kem dưỡng sẽ khó mà có tác dụng trên da bạn.

 4. Dưỡng ẩm:

Cấp ẩm hay dưỡng ẩm là cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh. Chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da nhằm cung cấp đủ nước mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Hãy tìm các sản phẩm có thành phần hoạt chất như axit hyaluronic (HA) và ceramides để khóa ẩm và giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Và đừng quên cấp ẩm kể cả khi da bạn thuộc loại da dầu nhé, các sản phẩm cấp ẩm mỏng nhẹ là rất cần thiết, không nên sử dụng các dạng kem dưỡng làm da bạn bí tắc, và gây mụn.

5. Ngủ đủ giấc:

Giấc ngủ rất quan trọng cho quá trình tái tạo và phục hồi da. Thiếu ngủ có thể làm cho làn da xỉn màu, mệt mỏi, cũng như quầng thâm và bọng mắt quanh mắt. Hãy đặt mục tiêu ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi đêm để làn da của bạn được trẻ hóa.

08 bí quyết để có làn da đẹp không tì vết bi quyet so huu lan da dep khong ti vet 3

6. Sử dụng kem chống nắng:

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời là điều cần thiết để ngăn ngừa lão hóa và giảm nguy cơ ung thư da. Ngay cả khi bạn dành phần lớn thời gian ở trong nhà hay làm việc tại văn phòng thì việc bôi kem chống nắng hàng ngày là điều không thể bỏ qua.

08 bí quyết để có làn da đẹp không tì vết bi quyet so huu lan da dep khong ti vet 5
Kem chống nắng là mẹo không thể thiếu để có làn da đẹp không tì vết

Chọn loại kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và bôi lại sau mỗi 2 giờ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và đừng quên bôi kem chống nắng ở cả vùng cổ để da của bạn luôn đều màu nhé.

7. Bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe:

Làn da đẹp bắt đầu từ bên trong, vì vậy quan trọng là bạn phải nuôi dưỡng cơ thể bằng những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Kết hợp thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn uống của bạn, chẳng hạn như trái cây, rau và protein nạc.

Đồng thời, cân nhắc bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn viên uống Bách Thảo Kim Hoa Đan, có chứa collagen, chiết xuất trà hoa vàng, chiết xuất nấm men Cerepron-F, Glutathione,.. 

08 bí quyết để có làn da đẹp không tì vết bi quyet so huu lan da dep khong ti vet 4

Ngoài các lợi ích sức khỏe mà trà hoa vàng mang lại như kiểm soát đường huyết, ổn định huyết áp, bảo vệ gan thì trà hoa vàng cũng được chứng minh có tác dụng chống lão hóa da, làm trắng da an toàn, cải thiện nội tiết tố giúp da trắng hồng rạng rỡ. 

Điều làm Bách Thảo Kim Hoa Đan khác biệt so với các sản phẩm khác là thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa dưỡng trắng, làm đẹp da mà lại có lợi cho sức khỏe, giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết từ bên trong ra bên ngoài.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn, Bách Thảo Kim Hoa Đan phù hợp với những người đang tìm kiếm một phương pháp nâng cao sức khỏe và sắc đẹp một cách hiệu quả và lành tính.

8. Uống đủ nước:

Sử dụng serum cấp ẩm hay dưỡng ẩm là chưa đủ, bạn cần uống đủ nước để làn da của bạn được ngậm nước từ trong ra ngoài.

Tóm lại, một thói quen chăm sóc da phù hợp bao gồm làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời là điều cần thiết để có được làn da khỏe mạnh và sáng mịn. 

Việc kết hợp các thói quen lối sống lành mạnh như ngủ đủ giấc, ăn thực phẩm bổ dưỡng và giữ nước có thể nâng cao hơn nữa vẻ ngoài và sức khỏe tổng thể của làn da. Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể sở hữu được làn da đẹp không tì vết như các diễn viên Hàn Quốc.

Công ty Cổ phần ĐTTM Trường Dương

Văn phòng: 160 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

Nhà máy: 110 – 111 Trần Văn Mười, X. Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0911 693 189 – 1900 636 289

Email: info@truongduonggroup.com
Mua ngay: https://truongduongstore.vn/bach-thao-kim-hoa-dan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *