Giáng Sinh đang đến cùng với bầu không khí se lạnh cũng là dịp gia đình, bạn bè chúng ta quây quần bên nhau, đây là dịp không thể thiếu các loại đồ uống truyền thống mang không khí Giáng Sinh! Hãy cùng Trường Dương khám phá 04 thức uống mùa Giáng Sinh nhé.

Gợi ý 04 thức uống mùa Giáng sinh không thể bỏ qua thuc uong mua giang sinh 01
Các thức uống mùa Giáng Sinh là không thể thiếu trong các bữa tiệc

1.Eggnog Elegance – Rượu trứng

Cùng bắt đầu lễ Giáng sinh với thức uống kinh điển  – Eggnog Elegance hay còn gọi là rượu trứng. Sự kết hợp của trứng, sữa, đường và một chút nhục đậu khấu, Eggnog thường được thêm vào một chút rượu rum, hoặc rượu bourbon nhằm tăng thêm hương vị. 

Các thành phần được đánh đều và cuối cùng được trang trí bằng một hạt nhục đậu khấu bên trên, đây là đồ uống thể hiện bản chất của sự vui vẻ và ấm áp trong Giáng sinh.

Gợi ý 04 thức uống mùa Giáng sinh không thể bỏ qua thuc uong mua giang sinh 02

2. Mulled spiced wine

Mulled spiced wine là một loại rượu vang đỏ, được tẩm các loại gia vị như quế, hồi, đinh hương, vani và vỏ cam. Mulled spiced wine là thức uống mùa Giáng Sinh được ưa chuộng ở các nước châu Âu vào mùa đông.
Đêm Giáng Sinh là dịp để người thân, bạn bè ngồi quây quần chuyện trò và nhấp tựng ngụm Mulled wine ấm nóng, cay cay, thơm thơm sẽ mang lại cảm giác bùng nổ trong vị giác, xua tan cái lạnh giá mùa đông.

Gợi ý 04 thức uống mùa Giáng sinh không thể bỏ qua thuc uong mua giang sinh 03

3. Apple cider

Nhắc đến thức uống mùa Giáng Sinh, chắc hẳn không thể nào không nhắc đến Apple cider. Apple cider là một loại rượu được lên men tự nhiên từ táo. Vì vậy, apple cider có lượng cồn rất thấp, phù hợp cho bữa tiệc có cả người lớn và trẻ em.

Loại đồ uống này có hương vị tự nhiên, tươi mới  cùng nồng độ cồn thấp sẽ giúp đêm Noel thêm đáng nhớ. Món uống hấp dẫn này có cách làm tương tự món nước ép táo vì thế giữ được khá lâu và rất phổ biến ở các nước Mỹ, châu Âu vào mỗi dịp Giáng Sinh.

Gợi ý 04 thức uống mùa Giáng sinh không thể bỏ qua thuc uong mua giang sinh 04

4. Cacao nóng

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng – Cacao nóng. Cacao nóng được ưa chuộng bởi cả trẻ em lẫn người lớn với vị ngọt, béo của sữa và hương thơm quyến rũ của cacao.

Cacao nóng sánh đậm kết hợp cùng lớp whipping cream bông mịn ở bên trên, người ta còn rắc thêm một ít bột quế hoặc choco chips, hoặc uống cùng với kẹo dẻo marshmallow làm cho cốc cacao nóng thêm phần hấp dẫn. Có thể nói, đêm Noel mà không có cốc cacao nóng thì thiếu đi một hương vị đặc trưng quen thuộc.

Gợi ý 04 thức uống mùa Giáng sinh không thể bỏ qua thuc uong mua giang sinh 05

Trên đây là gợi ý 04 thức uống mùa trong ngày Giáng Sinh, hy vọng sẽ giúp bạn và người thân có thêm sự lựa chọn để cùng nhau thưởng thức, quây quần, ấm áp. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc

Nếu bạn còn phân vân, chưa tìm được nơi cung cấp bột cacao chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi có dòng sản phẩm Bột Cacao KINKA với chất lượng cao cấp,100% không sử dụng hương liệu, phẩm màu, thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Công ty Cổ phần ĐTTM Trường Dương

Văn phòng: 160 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

Nhà máy: 110 – 111 Trần Văn Mười, X. Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0911 169 3189 – 1900 636 289

Email: info@truongduonggroup.com

Website: www.kinka.vn/bot-cacao-kinka

Trường Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *