Hội nghị kinh doanh toàn quốc 2023 của Trường Dương được tổ chức vào ngày 30/09 vừa qua tại nhà máy rộng hơn 10.000m2

Hội nghị có sự tham dự của Ông Nguyễn Hữu Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương và quy tụ đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

Hội nghị kinh doanh toàn quốc là sự kiện quan trọng nhằm công bố mục tiêu và chiến lược kinh doanh cho đầu năm 2024. Đồng thời, tạo nên một tiền đề vững chắc cho sự phát triển thịnh vượng song phương trong các giai đoạn tiếp theo. Ban lãnh đạo cũng thể hiện sự quyết tâm của công ty trong việc đổi mới công nghệ, tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Trong khuôn khổ hội nghị kinh doanh, Trường Dương cũng đã trưng bày, đào tạo kiến thức sản phẩm thuộc lĩnh vực y tế, thương hiệu REVY, I-ON CARE và Dự án rừng trà KINKA với nhiều đột phá và định hướng phát triển bền vững.

Trong đó, trọng tâm của kế hoạch kinh doanh sắp tới là thương hiệu hàng tiêu dùng REVY, áp dụng công nghệ ION Nhật Bản, là bạn đồng hành giúp chăm sóc và bảo vệ gia đình Việt Nam, hạn chế sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho trẻ em và góp phần bảo vệ môi trường.

Hội nghị kinh doanh toàn quốc 2023 của Trường Dương thành công tốt đẹp hoi nghi kinh doanh toan quoc cua Truong Duong thanh cong tot dep 10
Ông Nguyễn Hữu Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương cùng đội ngũ kinh doanh toàn quốc

Bên cạnh đó, chương trình tham quan nhà máy đạt chuẩn ISO, cũng là một cơ hội để đại diện bộ phận kinh doanh tiếp cận gần hơn với quy trình sản xuất tiên tiến và khẳng định về cam kết, chính sách chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Trường Dương cung cấp.

Thương hiệu hàng tiêu dùng REVY, I-ON CARE của Trường Dương
Thương hiệu hàng tiêu dùng REVY, I-ON CARE của Trường Dương

Hiện nay, Trường Dương còn đẩy mạnh mở rộng sản xuất, tăng cường hợp tác với hệ thống bán lẻ, trong đó, có hơn 100 cửa hàng của SaiGon Co.op để tung ra dòng nước xả vải cho nhãn hiệu riêng Co.op Select.
Ngoài ra, Dòng khẩu trang nhãn riêng của Emart và Choice L, Prime L thuộc Tập đoàn Lotte do Trường Dương sản xuất có thành phần chính là vải ES, một loại vật liệu thế hệ mới đã trở thành mặt hàng bán chạy tại kênh siêu thị và xuất khẩu qua thị trường Hàn Quốc.

Hội nghị kinh doanh toàn quốc 2023 của Trường Dương thành công tốt đẹp Truong Duong Gia cong nhan hang Emart
Khẩu trang Emart được Trường Dương gia công

Đặc biệt, dù mới ra mắt, thương hiệu trà và café KINKA cũng báo điện tử Vnexpress, báo Sức khỏe và Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, báo Cafef đánh giá cao về hương vị. Báo Thanh Niên cũng khẳng định công dụng của Trà hoa vàng Gia Lai khi công bố báo cáo về tác dụng của cao trà hoa vàng Gia Lai giúp hạ đường huyết trên mô hình chuột nhắt trắng cái gây tăng đường huyết bằng alloxan.

Hạ đường huyết, công dụng của cao hoa trà hoa vàng Gia Lai được công bố trên Tạp chí Y học Việt Nam
Công dụng hạ đường huyết của cao hoa trà hoa vàng Gia Lai được công bố trên Tạp chí Y học Việt Nam

Hội nghị kinh doanh toàn quốc 2023 là niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Trường Dương, đồng thời, là minh chứng khẳng định uy tín của một doanh nghiệp, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng Việt, tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng, cộng đồng và môi trường.

Theo Thùy Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *