Món quà là tấm lòng cảm ơn chân thành của Ban Giám đốc để gửi đến Nhân viên Trường Dương vì những đóng góp suốt chặng đường ý nghĩa vừa qua.

Suốt hơn 23 năm qua với nhiều thành công lớn, hành trình của Trường Dương đã chứng minh sức mạnh đam mê và quyết tâm không ngừng nghỉ. Mỗi bước chân của chúng tôi đi qua là cam kết vững chắc về chất lượng và sự đổi mới đối với khách hàng và đối tác.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Người Trường Dương, đây sẽ mãi là những hình ảnh đẹp niềm cảm hứng vô tận để chúng tôi tiếp tục bứt phá và vươn tới tầm cao mới.

Món quà tri ân nhỏ bé nhưng là tấm lòng, một lời cảm ơn sâu sắc từ Trường Dương dành cho mỗi người trong đội ngũ cán bộ nhân viên. Hy vọng rằng món quà này sẽ nhắc nhở mỗi người về những khát vọng, những nỗ lực và những thành tựu mà mình đã cống hiến.

Tập thể CB-CNV Gia đình Trường Dương cũng xúc động trước sự sẻ chia, động viên tinh thần của Ban Lãnh đạo tại nhà máy. Trước những tình cảm chân thành đó, anh/chị sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Trường Dương.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Tháng Trường Dương qua những hình ảnh tuyệt đẹp nhé.

Trường Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *