Trong suốt 22 năm qua, Trường Dương đã trải qua một hành trình đầy thử thách và khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra. Nhưng, chúng tôi thật sự may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ và đóng góp từ đội ngũ cán bộ – công nhân viên, những con người đầy nhiệt huyết, đã cùng chung tay xây dựng nên Trường Dương ngày hôm nay – một phiên bản mới mẻ và tốt đẹp hơn.

Kỷ niệm 22 năm thành lập

Chúng tôi đã mở rộng quy mô hệ thống nhà xưởng và mở rộng vào lĩnh vực y tế từ năm 2020. Hệ thống sản xuất của chúng tôi bao gồm:

  • Dây chuyền sản xuất bộ bảo hộ phòng chống dịch các cấp.
  • Dây chuyền sản xuất bao giày.
  • Dây chuyền sản xuất mũ phẫu thuật.
  • Dây chuyền sản xuất bộ khăn phẫu thuật chuyên khoa.
  • Dây chuyền sản xuất áo choàng phẫu thuật.
  • Dây chuyền sản xuất nước muối NaCl 0.9%, nước ion với hệ thống đạt tiêu chuẩn y tế và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngày 12 tháng 7 năm 2022 vừa qua, Trường Dương đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 22 năm với tinh thần tri ân và tôn vinh toàn thể cán bộ – công nhân viên đã đóng góp vào thành công của Trường Dương. Đây cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu nhằm củng cố sự gắn kết, phối hợp để hướng đến những thành công mới.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP ĐTTM Trường Dương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo, Ban Cố vấn cùng toàn thể nhân viên cùng những lời chúc tốt đẹp và định hướng phát triển trong giai đoạn sắp tới. Chúng tôi hứa hẹn một Trường Dương với những lĩnh vực mới và tiềm năng phát triển hơn nữa.

22 năm, bứt phá thành công ky niem 22 nam thanh lap 2

Trường Dương cũng đã trao tặng giải thưởng và lời khen cho Tập thể xuất sắc vượt khó trong đại dịch Covid-19 và tuyên dương những cá nhân cống hiến với nhiều nỗ lực bền bỉ trong chặng đường vừa qua.

Chúng tôi gửi tấm lòng biết ơn đến tất cả quý vị, các bạn đã đồng hành cùng Trường Dương trong suốt 22 năm qua. Hôm nay, chúng ta cùng chia sẻ niềm tự hào và tự tin khẳng định: “Cùng nhau, chúng ta có thể tiếp tục xây dựng và phát triển công ty để mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội”

Một số hình ảnh trong ngày kỷ niệm 22 năm

Trường Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *