Ngày 12/07/2020 đánh dấu một chặng đường mới trong quá trình hình thành và phát triển của Trường Dương, một tên tuổi nổi tiếng trong ngành công nghiệp may mặc tại Việt Nam.

20 năm, trưởng thành và nỗ lực vươn xa ky niem 20 nam thanh lap Truong Duong 3
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Dương

Năm 2000, công ty thành lập với tên gọi Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Trường Dương. Sau đó, chúng tôi đã lập tức chứng minh khả năng và tham vọng của mình khi trở thành đối tác lớn ở Việt Nam cho Li & Fung và Hansae, Appine, những tập đoàn may mặc hàng đầu tại Hongkong, Hàn Quốc.

Đây thực sự là một bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của Trường Dương ở thị trường nước ngoài.
Không ngừng vươn lên, chúng tôi mở rộng quy mô sản xuất đến 10000m2 diện tích nhà xưởng, tăng gấp 10 lần số lượng nhân công tại nhà máy mới tại Hóc Môn và đạt được chứng nhận WRAP – Worldwide Responsible Accredited Production.

Sự tăng trưởng vượt bậc này đã thúc đẩy chúng tôi tiếp tục bứt phá và xây dựng uy tín vững chắc trong ngành, đồng thời là cam kết rõ ràng về đạo đức và trách nhiệm với xã hội và môi trường.

20 năm, trưởng thành và nỗ lực vươn xa ky niem 20 nam thanh lap Truong Duong 8

Thành quả không ngừng lan tỏa khi chúng tôi trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy của Mango và nhiều thương hiệu danh tiếng trên thị trường Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. 2013-2014 là giai đoạn bùng nổ sức mạnh cạnh tranh khi chúng tôi liên tiếp nhận được những đơn hàng giá trị cao và tăng sản lượng lên mức cao nhất, đạt 10.000.000 sản phẩm/năm.

BSCI – Business Social Compliance Initiative, một chứng nhận quốc tế theo đề xuất của Hiệp hội ngoại thương FTA và được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn lao động quan trọng nhất đã giúp Trường Dương tối ưu hóa sản xuất, tìm kiếm thêm cơ hội mới, tăng tính đoàn kết, đảm bảo quyền lợi cho công nhân viên và nâng cao giá trị doanh nghiệp trong các vấn đề xã hội, đối tác về đạo đức kinh doanh.

20 năm, trưởng thành và nỗ lực vươn xa ky niem 20 nam thanh lap Truong Duong 6

Năm 2020, sau 20 năm – Trường Dương đã mở rộng phát triển thêm lĩnh vực sản xuất trang thiết bị y tế, xuất khẩu sản phẩm chất lượng đi Anh, Mỹ và Philippines, đồng thời nhà máy đạt được những chứng nhận quan trọng như ISO 13485:2016, ISO 9001:2015 và các sản phẩm y tế đạt chứng nhận FDA – Hoa Kỳ và CE – Châu Âu.
20 năm đã trôi qua, nhưng sứ mệnhcủa chúng tôi vẫn chưa dừng lại. Trường Dương tiếp tục sẵn sàng vươn tầm và chinh phục những thử thách mới, để luôn là nguồn cảm hứng và sự đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng, đối tác và toàn thể cộng đồng.

Những bức ảnh kỷ niệm này sẽ vững bền theo năm tháng, nhắc nhở chúng tôi về sự kiên nhẫn, quyết tâm và tinh thần vượt qua mọi khó khăn để xây dựng một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

Một số hình ảnh trong ngày kỷ niệm 20 năm

Trường Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *