THÔNG ĐIỆP TỔNG GIÁM ĐỐC

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Trường Dương
Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Nam

_Tổng giám đốc
Nguyễn Hữu Nam

Trải qua hơn 24 năm với những nỗ lực không ngừng, Trường Dương đã liên tục mở rộng quy mô hoạt động và kiến tạo hệ sinh thái đa ngành hướng đến phát triển bền vững, phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người Việt.

Chúng tôi theo đuổi triết lý “TÍN – NHÂN – TÂM” và chọn tôn chỉ “con người là trọng tâm” làm nền tảng đạo đức và khơi nguồn cảm hứng cho mọi hoạt động, mọi quyết định. 

Từ một cơ sở nhỏ, Trường Dương đã đi qua một hành trình dài và đáng tự hào khi trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn trong và ngoài nước trong 05 lĩnh vực: Vật tư y tế – Nông nghiệp Trà, dược liệu và café – Chăm sóc gia đình – Sức khỏe và sắc đẹp – May mặc.

Đối mặt với đại dịch COVID-19, chúng tôi đã dũng cảm “lội ngược dòng”, vượt thách thức khi tận dụng cơ hội để chuyển đổi, bằng việc đầu tư trang thiết bị và nhà xưởng đạt chuẩn ISO 13485:2016 và ISO 9001:2015 để mở rộng vào ngành y tế tiêu hao. Bằng trái tim và khối óc, những sản phẩm chất lượng cao của Trường Dương được gửi trao đến khắp mọi miền đất nước, đồng hành cùng các bác sĩ, nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe, phục hồi cộng đồng. Đồng thời, việc xuất khẩu Trang phục Phòng dịch thành công đến Anh, Philippine nhờ đạt ISO, chứng nhận FDA – Hoa Kỳ và CE – Châu Âu đã góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Trường Dương trên thương trường quốc tế.

Mang theo khát vọng gieo thêm mầm xanh cho rừng, tận sâu trong núi Chư Đang Ya, tỉnh Gia Lai, dự án di thực Trà hoa vàng xen canh nhiều giống cây thân gỗ, cây thuốc quý và cà phê rộng hơn 13 hecta của chúng tôi đã phủ kín bởi những tán lá xanh biếc. Đây là bước khởi đầu để chủ động nguồn nguyên liệu khi Trường Dương quyết định rót vốn thành lập Công ty CP Dược phẩm Tâm Phúc Minh. Tại đây, chúng tôi kết hợp cùng người đồng bào, thúc đẩy kinh tế địa phương, thiết lập nhà xưởng lên đến 1500m2, theo tiêu chuẩn VietGAP, ISO 22000:2018 và chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm, đạt sản lượng lên đến 100 tấn/năm phục vụ cho chế biến, chiết xuất dược liệu; đồng thời, hợp tác với Nghệ nhân Quy Trà, Khoa Dược – Đại học Y Dược TP. HCM nghiên cứu và ứng dụng tinh chất trà hoa vàng trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, từng bước ra mắt thương hiệu KINKA. Trong tương lai, Trường Dương có kế hoạch mở rộng hoạt động du lịch nông nghiệp nhằm giới thiệu và tôn vinh không gian, bản sắc văn hóa độc đáo, đa dạng của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.

Không dừng lại đó, Công nghệ ION Nhật Bản cũng được ứng dụng tạo ra dòng sản phẩm Nước I-ON CARE và Hóa mỹ phẩm REVY mang lại hiệu quả KHỬ KHUẨN – KHỬ MÙI – LÀM SẠCH vượt trội để bảo vệ sức khỏe người dùng và giữ gìn môi trường sống. 

Từ 2023, Trường Dương quyết tâm “vượt sóng”, áp dụng ERP – Hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp và BASE – Nền tảng làm việc 4.0 để kiểm soát, quản trị quy trình làm việc, vì thế luôn luôn có giải pháp tốt hơn để rút ngắn thời gian cho từng công đoạn. Tư duy Dám nghĩ Dám hành động, kiên định với lý tưởng và khẳng định giá trị cốt lõi làm nền tảng là chìa khóa quan trọng để Trường Dương đạt được những thành tựu to lớn như hôm nay. Tâm huyết và sự cống hiến của toàn thể nhân viên từ những ngày đầu thành lập là tài sản quý giá và trường tồn theo năm tháng.

Con người Trường Dương đã và đang cùng nhau nỗ lực hành động để tạo nên những giá trị mới và đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho xã hội.

Trân trọng.

TỔNG GIÁM ĐỐC

CEO Nguyễn Hữu Nam (Vi) chu ky ceo nhn 3

Nguyễn Hữu Nam