CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP

Mỗi loài thảo mộc đều có những câu chuyện riêng, chứa đựng những giá trị quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Thấu hiểu điều đó, Simee giữ gìn trọn vẹn tinh túy của nhiều loại thảo mộc và thổi hồn vào từng sản phẩm để mang đến cho bạn câu chuyện độc đáo và những trải nghiệm tuyệt vời.

Mở Simee, bạn như được hòa mình vào hương thơm dịu nhẹ của hoa cỏ, cảm nhận sự mềm mại và tươi mát trên làn da, mái tóc.

Simee tin rằng mỗi cá nhân đều xứng đáng nhận được tình yêu và sự chăm sóc hàng ngày, để nuôi dưỡng vẻ đẹp và sự tự tin, từ đó tìm ra phiên bản của tốt nhất của chính mình. Sử dụng Simee mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ bên trong, giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên.

Hãy để Simee đồng hành để viết nên câu chuyện tuyệt vời về hành trình khám phá bản thân của bạn.

Sản phẩm
Banner hàng tiêu dùng Công ty Trường Dương
Chăm sóc & làm đẹp Banner hang tieu dung cong ty truong duong 4

DANH MỤC SẢN PHẨM

Dầu gội thảo dược Simee Óng mượt , dành cho tóc khô xơ

Tăng cường Vitamin B5, Dầu Ô liu, chiết xuất Cỏ mần trầu và Cỏ ngũ sắc để nuôi dưỡng, phục hồi và kích thích mọc tóc, đồng thời bổ sung tinh dầu cam ngăn ngừa rụng tóc. Cung cấp dưỡng chất, phục hồi hư tổn và cho mái tóc mềm mượt, óng ả.

Dầu gội thảo dược Simee Bóng Khỏe, dành cho tóc thường

Kết hợp các chiết xuất thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm, cho mái tóc suôn mượt và chắc khỏe.

Dầu gội thảo dược Simee Bồng Bềnh, dành cho tóc dầu

Bổ sung tinh dầu gừng và khuynh diệp kháng khuẩn, giảm rụng tóc, Sodium PCA kiểm soát dầu nhờn. Kiểm soát dầu thừa, làm sạch sâu và cho mái tóc bồng bềnh, óng ả.

Sữa tắm nước hoa Simee Hoa trà

Mùi hương quyến rũ, quý phái với sự kết hợp tinh tế của hoa lựu, quýt hồng, hoa hồng và hổ phách, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và thư giãn.

Sữa tắm nước hoa Simee Linh lan

Hương thơm tươi mới, đầy sức sống với sự kết hợp hài hòa của nhiều hương hoa, xạ hương và hoa trà nhẹ nhàng, thanh lịch. Tận hưởng cảm giác sảng khoái và thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

ĐỐI TÁC